Freeship- Chiếu Mây Điều Hòa 1m2 x 2m mua tại đây

Những điều cần chú ý khi mua điều hoà cũ


Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hoà để có thể giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng này thì hãy tham khảo bài viêt dưới đây nhé
Việc mua một chiếc điều hoà mới là khá khó khăn với những người có thu nhập thấp vì vậy lựa chọn một chiếc điều hoà cũ là sự lựa chọn thiết thực nhất cho họ. Việc chọn mua những chiếc điều hoà cũ dã qua sử dụng là một trong những biện pháp giúp giảm thiểu chi phí bớt gánh nặng kinh tế đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình có thể vượt qua những ngày nắng nóng một cách thoả mái.
Tuy nhiên để chọn ra những chiếc điều hoà cũ yêu cầu bạn phải thật cẩn trọng tránh bị lừa mua phải hàng kém chất lượng , hàng chất lượng. Những điều dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn.
Kiểm tra thông số model
Các thông số model của điều hoà thường được nhà sản xuất in bên ngoài phần vỏ của điều hoà vì vậy bạn có thể rễ dàng tìm thấy. Bạn nên kiểm tra model đã được sản xuất năm bao nhiêu. Để không cần phải tìm đến các dịch vụ sửa chữa điều hoà tại hà nội do mua phải hàng quá cũ bạn nên lựa chọn những chiếc điều hoà từ 3 đến 5 năm.
Kiểm tra tình trạng hiện tại của điều hoà
Khi kiểm tra tình trạng của điều hoà bạn cần chú ý các đặc điểm:
Vỏ máy nên nguyên vẹn không bị vỡ lồi lõm
Đối chiếu các thông số kỹ thuật trên máy với thông tin của nhà sản xuất . Tránh việc bị đánh tráo cục nóng.
Kiểm tra kỹ các ống đồng của hai cục nóng lạnh chỉ nên chọn những ống có màu đồng hoặc nâu đồng. Các lá nhôm ở cục lạnh cũng nên còn nguyên vẹn.
Ngoài ra bạn nên xem sét kỹ các mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block ra dàn nóng. Nên chọn những máy có mối mối hàn tốt chưa bị hàn lại có màu dỏ đều liền mạch mịn và sắc sảo sẽ cho thấy độ “zin” của máy. Khi mua các thiết bị cũ như máy giặt hay thiết bi điện khác thì độ “zin” sẽ giúp bạn ít cần đụng tới các dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà hơn
Kiểm tra khả năng hoạt động qua các nút chức năng
Khi chọn mua một chiếc điều hoà cũ, bạn cần lưu ý việc kiểm tra xem các nút chức năng của điều hoà có còn hoạt động tốt không.
Do mọi người thường chủ yếu sử dụng điều hoà trong mùa hè nên hãy kiểm tra thật kỹ khả năng làm lạnh của máy bao gồm như làm mát nhanh, tính năng duy trì nhiệt độ.
Ngoài ra bạn nên kiểm tra khả năng điều chỉnh tốc độ của điều hoà ở các mức độ mạnh, vừa,nhỏ, tự động. Nếu không thấy sự thay đổi sau mỗi chế độ có nghĩa chức năng đó đã hỏng.
Một chức năng nữa cũng khá quan trọng mà bạn có thể kiểm tra luôn đo là khả năng điều chỉnh hướng gió của điều hoà.
Đó là những gợi ý cho bạn để có kinh nghiệm chọn cho mình một chiếc điều hoà cũ còn tốt . Mong rằng qua bài này bạn có thể chọn cho mình được một chiếc điều hoà ưng ý.
Ngoài ra trong mùa hè này khi mua các thiết bị làm lạnh khác như tủ lạnh bạn cũng nên tra cứu các thông tin trên mạng để rút ra được kinh nghiệm khi mua hàng cho mình tránh tình trạng. Chưa sử dụng được bao lâu thì cần phải tìm đến các dịch vụ sửa tủ lạnh tại hà nội.


Nhận xét