Freeship- Chiếu Mây Điều Hòa 1m2 x 2m mua tại đây

Cách sử dụng các thiết bị điện tử bền nhất

Các thiết bị điện tử như điều hoà tủ lạnh tivi máy giặt ngày nay đã dần trở lên phổ biến của mỗi gia đình. Người xưa thường nói của bền tại người vì vậy việc biết cách sử dụng sao cho hợp lý sẽ giúp các bạn có thể tiếc kiệm cho việc sửa chữa.
Máy giặt
Việc sử dụng máy giặt  sẽ giúp các bà nội trợ trở nên nhàn nhã hơn với các công việc nhà và có nhiều thời gian cho các công việc khác. Tuy nhiên để cho máy giặt trở nên bền bỉ với thời gian hơn yêu cầu máy giặt của bạn cần được thường xuyên bảo dưỡng vệ sinh một cách hợp lý bằng cách sử dụng chức năng làm sạch lồng máy giặt 2 tuần một lần. Ngoài ra khi sử dụng máy giặt để giặt đồ bạn nên giặt với một số lượng quần áo phù hợp với công suất của máy giặt tránh quá tải gây hại cho máy. Việc sử dụng bột giặt, nước xả thơm cũng nên vừa đủ không sử dụng quá nhiều.
Để vệ sinh cho lồng giặt nên sử dụng nước, hoá chất tẩy rửa, bạn cũng nên vệ sinh các ngăn chứa bột giặt và nước xả thơm. Kiểm tra làm sạch các van, lưới lọc tránh để tắc nghẽn.
Đó là những điều cơ bản cho hầu hết các máy giặt giúp bạn hạn chế việc tìm kiếm các từ như sửa máy giặt electrolx tại hà nội.
Tủ lạnh
Tủ lạnh là thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất 24/24 của mỗi gia đình. Để có thể bảo quản thức ăn một cách tốt nhất thì việc giữ cho một chiếc tủ lạnh luôn sạch sẽ là một điều tối quan trọng. Để máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt thì mỗi 2 tuần bạn nên kiểm tra ngăn đông và ngăn lạnh của tủ vệ sinh sạch ,khử mùi cho tủ các bước cụ thể như sau:
Rút nguồn điện đưa thức ăn chứa trong tủ ra ngoài dùng khăn mềm và nước rửa bát pha loãng để lau các ngăn, tấm cửa sau đó lau lại bằng nước sạch và tiếp tục lau khô.
Với các linh kiện như dàn nóng nên lau bằng vải mềm và khô, vệ sinh cánh quạt nếu có, kiểm tra phần thoát nước, sau khi tủ lạnh đã được lau sạch và khô nên mở các cửa của tủ 30 phút để thông thoáng rồi cắm điện sử dụng.
Bạn có thể sử dụng trà cà phê để khử mùi cho tủ nếu cần thiết. Như vậy là tủ lạnh của bạn đã được bảo dưỡng mà không cần nhờ các dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà hà nội để họ bảo dưỡng dùm.
Điều hoà
Đối với điều hoà việc bảo trì phụ thuộc vào môi trường và tần xuất sử dụng của bạn.
Với điều hoà sử dụng trong hộ gia đình thì thời gian thích hợp cần được bảo dưỡng từ 3 đến 4 tháng một lần nếu dùng ít thì sau 6 tháng. Còn với công ty sử dụng liên tục thì  3 tháng . Những nơi có nhiều bụi bẩn như các thành phố lớn thì 1 đến 2 tháng bảo dưỡng một lần.
Vì điều hoà khá lớn vệ sinh phức tạp hơn và được đặt ở vị trí cao nên thay vì tự vệ sinh thì bạn nên nhờ đến các dịch vụ bảo dưỡng điều hoà, để các nhân viên chuyên nghiệp làm giúp bạn.
Bạn nên chọn điều hoà có công suất phù hợp với diện tích phòng của bạn tránh việc khiến máy hoạt động quá mức gây giảm tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra bạn cũng nên thiết kế vị trí lắp đặt dàn nóng và lạnh, các đường ống, nguồn cấp điện để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhận xét