Freeship- Chiếu Mây Điều Hòa 1m2 x 2m mua tại đây

QUẢNG CÁO MÁY ĐIỀU HÒA PANASONIC #AIRTHATMOVESYOU

Hơi do ga lạnh bay hơi tạo thành theo đường ống tới cửa hút của máy nén và đường nén lên một áp suất cao, nhiệt độ khá cao, rồi dàn ngưng tụ đặt bên ngoài phía phòng lạnh. Hơi nén trong dàn ngưng tụ có nhiệt độ cao sẽ dễ dàng truyền nhiệt cho không khí bên ngoài, còn hơi nóng phía trong dàn sẽ bị mất nhiệt rồi nhiệt giảm dần sau đó đi vào dàn bay hơi trong phòng lạnh. Dựa trên nguyên lý tuần hoàn liên tục này mà không khí trong phòng sẽ luôn mát mẻ. Không khí nóng trong phòng bị mất nhiệt sẽ lạnh đi lạnh đi và nhiệt độ trong phòng sẽ thấp xuống. Trong phòng kín có một dàn ống, bên trong dàn ống này cho bay hơi một loại chất lỏng dễ bay hơi (gọi là ga lạnh), khi chất lỏng bay hơi trong dàn bay hơi ở nhiệt độ thấp sẽ thu nhiệt không khí trong phòng.

bảo dưỡng điều hòa tại nhà

song giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều tiền điện. Với những nơi như văn phòng, doanh nghiệp. những nơi đòi hỏi các thiết bị chạy liên tục, chỉ số EER càng được phát huy khả năng tiết kiệm lớn chỉ trong thời gian ngắn. EER thường chỉ được dùng để đánh giá hiệu suất năng lượng của máy lạnh thường. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là những sản phẩm với chỉ số EER càng cao luôn đi kèm với mức giá cao hơn. Ví dụ, nếu máy điều hòa nhiệt độ có chỉ số là 10.000 BTU tiêu thụ 1.200W điện, thì chỉ số EER là 8,3 (tức là 10.000BTU/1.200W).

Những điều cần chú ý khi mua điều hoà cũ

Không chỉ làm tiêu tốn điện năng, việc sử dụng đường ống đồng quá dài còn ảnh hưởng đến hiệu suất làm mát của máy. Để khắc phục tình trạng này, tiết kiệm điện, máy lạnh, đối với những trường hợp lắp đặt đường ống trên 7m cần nạp thêm từ 20g đến 30g gas cho mỗi một mét ống vượt quá tùy theo công suất của máy. Nếu ống đồng quá dài thì hiệu suất làm lạnh của máy sẽ giảm do mất nhiệt trên đường ống. Điều này dẫn đến việc tiêu hao điện năng lớn hơn so với những máy lắp đặt có chiều dài ống tiêu chuẩn.

lắp điều hòa tại hà nội

vì vậy điều hoà của bạn càng ngày càn phát sinh ra tiếng ồn lớn hơn. Việc này khiến cho khả năng trao đổi nhiệt giữa hai giàn bị ảnh hưởng nhưng thực ra do sau một thời gian sử dụng khiến dàn trao đổi nhiệt giữa cục trong nhà và ngoài trời bị bẩn. Để giải quyết điều này, bạn nên tự vệ sinh hoặc gọi thợ bảo dưỡng điều hoà để vệ sinh bụi của dàn. Kiểm tra khả năng hoạt động qua các nút chức năng Khi chọn mua một chiếc điều hoà cũ, bạn cần lưu ý việc kiểm tra xem các nút chức năng thì độ "zin" sẽ giúp bạn ít cần đụng tới các dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà hơn Khi mua các thiết bị cũ như máy giặt hay thiết bi điện khác và cần tiêu thụ điện nhiều hơn mức bình thường. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng mà ngược lại sẽ khiến điều hoà của bạn phải hoạt động hết công xuất Cũng như những chiếc tủ lạnh vậy để tránh việc hoạt động quá mức sẽ khiến căn phòng sẽ được giảm nhiệt và nhanh mát hơn.

Nhận xét