Freeship- Chiếu Mây Điều Hòa 1m2 x 2m mua tại đây

[Bên Trong] ☀Bung block tủ lạnh để hiểu nguyên lí.

Mỗi máy điều hòa nhiệt độ đều có một chỉ số đánh giá hiệu suất năng lượng EER. Chỉ số này ghi thông số mỗi watt điện được sử dụng sẽ cho bao nhiêu đơn vị nhiệt Anh BTU/h (thường gọi là BTU). Theo đó, chỉ số hiệu suất năng lượng EER có cách tính: EER=BTU/W. Chỉ số EER của máy điều hòa nhiệt độ được đo bằng tỷ số công suất lạnh BTU/h (hay còn được viết là BTU) với công suất tiêu thụ điện tính bằng watt (BTU/h/W). Chỉ số EER càng cao thì các sản phẩm điều hòa không khí càng hiệu quả hơn. Nhiều dòng máy điều hòa có ghi hiệu suất năng lượng là EER, nhưng nhiều dòng lại ghi hiệu suất năng lượng là CSPF. Vậy, CSPF được hiểu như thế nào? CSPF (viết tắt của từ Cooling Seasonal Performance Factor) có nghĩa là chỉ số hiệu suất lạnh toàn mùa. Chỉ số CSPF cho ta biết tương ứng với 1kWh điện máy điều hòa tiêu thụ. 12 Cụ thể, công thức được áp dụng là 1m2x600BTU (BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh). Ví dụ, phòng có diện tích 15m2 bạn sẽ tính được: 15m2 x 600 BTU = 9.000 BTU tương đương chiếc máy lạnh công suất 1 HP (1HP = 1 ngựa tương đương 9.000 BTU). Theo đó, phòng 15m2 trở xuống chọn máy công suất 1 ngựa; phòng 15-20m2 chọn máy có công suất 1,5 ngựa; phòng từ 20-30m2 chọn máy có công suất 2 ngựa; phòng trên 30-40m2 chọn máy có công suất 2,5 ngựa. Điều hòa sau thời gian dài sử dụng sẽ có thể bị dính những sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa q123 quá bởi vì hầu như những sự cố về hỏng hóc này hiện nay đều có thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới rất nhanh chóng. Bạn hãy gọi ngay đến các trung tâm sửa điều hòa để Nếu điều hòa của gia đình bạn gặp phải những sự cố trên thì bạn cũng không cần phải lo lắng được các trung tâm này khắc phục các sự cố trên thay vì phải bỏ tiền ra

Những cách tiếc kiệm điện cho điều hoà khiến bạn trở nên ngớ ngẩn

tại khu vực mà bạn đang ở là tốt nhất, trường hợp không có bạn hãy gọi điện cho chúng tôi, sẽ hướng dẫn bạn tự tay khắc phục một số lỗi về điều hòa thông dụng nhất. Đối với những bạn trong khu vực Hà Nội có thể gọi cho trung tâm sửa điều hòa Điện Lạnh 360 để được chúng tôi tư vấn miễn phí, khắc phục tại nhà những sự cố nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Những cách tiếc kiệm điện cho điều hoà khiến bạn trở nên ngớ ngẩn

Thương hiệu đã có 15 năm kinh nghiệm Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới. Phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 30 phút. Cam kết không dùng mọi thủ đoạn hòng móc túi khách hàng.

Những điều cần chú ý khi mua điều hoà cũ

Nhận xét